Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Sơn, PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:35Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:35Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21098-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam trong giai đoạn 2012-2016.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectMetro
dc.titleChiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01068
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01068.pdf
    • Dung lượng : 1,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Ngọc Sơn, PGS.TS-
    dc.contributor.authorLê, Thị Hồng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:35Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:35Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21098-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam trong giai đoạn 2012-2016.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectMetro
    dc.titleChiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01068
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01068.pdf
    • Dung lượng : 1,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :