Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhùng, Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:40Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:40Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21115-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thống marketing. Thực trạng hoạt động truyền thống marketing tại VNPT, một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động truyền thông marketing của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam trong điều kiện mở cửa thị trường dịch vụ theo cam kết WTO
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại VNPT. Chương III: Một số giải pháp phát triển truyền thông marketing sau khi mở cửa thị trường dịch vụ theo cam kết WTO.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học ngoại thương
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectVNPT
dc.subjectBưu chính viễn thông
dc.subjectWTO
dc.titlePhát triển truyền thông marketing của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) trong điều kiện mở cửa của thị trường dịch vụ theo cam kết WTO
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01103
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01103.pdf
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhùng, Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:40Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:40Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21115-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thống marketing. Thực trạng hoạt động truyền thống marketing tại VNPT, một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động truyền thông marketing của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam trong điều kiện mở cửa thị trường dịch vụ theo cam kết WTO
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại VNPT. Chương III: Một số giải pháp phát triển truyền thông marketing sau khi mở cửa thị trường dịch vụ theo cam kết WTO.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học ngoại thương
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectVNPT
    dc.subjectBưu chính viễn thông
    dc.subjectWTO
    dc.titlePhát triển truyền thông marketing của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) trong điều kiện mở cửa của thị trường dịch vụ theo cam kết WTO
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01103
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01103.pdf
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :