Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Oanh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:41Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:41Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21119-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề chung về marketing đa cấp. Thực trạng marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam. Các giải pháp ngăn chặn marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về Marketing đa cấp. Chương 2: Thực trạng Marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam. Chương 3: Giải pháp ngăn chặn Marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing đa cấp
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMarketing đa cấp bất chính ở Việt Nam thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01180
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01180.pdf
    • Dung lượng : 14,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Oanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:41Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:41Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21119-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề chung về marketing đa cấp. Thực trạng marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam. Các giải pháp ngăn chặn marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về Marketing đa cấp. Chương 2: Thực trạng Marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam. Chương 3: Giải pháp ngăn chặn Marketing đa cấp bất chính ở Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing đa cấp
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleMarketing đa cấp bất chính ở Việt Nam thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01180
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01180.pdf
    • Dung lượng : 14,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :