Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Vân Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:42Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:42Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21122-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về PR qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng. Thực trạng hoạt động PR qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng ở Việt Nam trong thời gian qua. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động PR tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về PR qua mạng xã hội và diễn đàn trên mạng. Chương II: Thực trạng hoạt động PR qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng ở Việt Nam trong thời gian qua. Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc sử dụng mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng trong hoạt động PR tại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học ngoại thương
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectPR
dc.subjectDiễn đàn
dc.titleQuan hệ công chúng (PR) qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng (Forum)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01110
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01110.pdf
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorLê, Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:42Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:42Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21122-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về PR qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng. Thực trạng hoạt động PR qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng ở Việt Nam trong thời gian qua. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động PR tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về PR qua mạng xã hội và diễn đàn trên mạng. Chương II: Thực trạng hoạt động PR qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng ở Việt Nam trong thời gian qua. Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh việc sử dụng mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng trong hoạt động PR tại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học ngoại thương
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.subjectPR
    dc.subjectDiễn đàn
    dc.titleQuan hệ công chúng (PR) qua mạng xã hội và các diễn đàn trên mạng (Forum)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01110
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01110.pdf
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :