Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Quang Lâm
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:46Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:46Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21135-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông. Thực trạng và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại Tập đoàn Đại Dương
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại tập đoàn đại dương. Chương III: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại tập đoàn Đại Dương.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectBán hàng
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectXúc tiến bán hàng
dc.titleXúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại tập đoàn Đại Dương
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01158
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01158.pdf
    • Dung lượng : 2,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorLê, Quang Lâm
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:46Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21135-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông. Thực trạng và các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại Tập đoàn Đại Dương
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại tập đoàn đại dương. Chương III: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại tập đoàn Đại Dương.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectXúc tiến bán hàng
    dc.titleXúc tiến bán hàng qua hệ thống truyền thông tại tập đoàn Đại Dương
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01158
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01158.pdf
    • Dung lượng : 2,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :