Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Huyền Minh, TS-
dc.contributor.authorHoàng, Tiến Hưng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:47Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:47Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21136-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về chiến lược truyền thông marketing dịch vụ truyền hình. Chiến lược truyền thông marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2009 - 2012. Đề xuất chiến lược truyền thông marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2013 - 2015
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về chiến lược truyền thông Marketing dịch vụ truyền hình. Chương II: Chiến lược truyền thông Marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2009 - 2012. Chương III: Chiến lược truyền thông Marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2013 - 2015.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectMarketing
dc.titleChiến lược truyền thông marketing dịch vụ MYTV tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01161
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01161.pdf
    • Dung lượng : 1,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Huyền Minh, TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Tiến Hưng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:47Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:47Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21136-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về chiến lược truyền thông marketing dịch vụ truyền hình. Chiến lược truyền thông marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2009 - 2012. Đề xuất chiến lược truyền thông marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2013 - 2015
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về chiến lược truyền thông Marketing dịch vụ truyền hình. Chương II: Chiến lược truyền thông Marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2009 - 2012. Chương III: Chiến lược truyền thông Marketing dịch vụ MyTV tại tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2013 - 2015.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectMarketing
    dc.titleChiến lược truyền thông marketing dịch vụ MYTV tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01161
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01161.pdf
    • Dung lượng : 1,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :