Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan-
dc.contributor.authorTạ, Vân Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:49Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:49Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21143-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về website, marketing điện tử và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Thực trạng ứng dụng website và hoạt động marketing điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt nam. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng website và marketing điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Marketing điện tử và các DNVVN tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển Marketing điện tử của các DNVVN tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing điện tử cho các DNVVN tại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectWebsite
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectDoanh nghiệp vừa
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ
dc.titleNâng cao hiệu quả website và hoạt động marketing điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01407
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01407.pdf
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan-
    dc.contributor.authorTạ, Vân Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:49Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:49Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21143-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về website, marketing điện tử và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Thực trạng ứng dụng website và hoạt động marketing điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt nam. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng website và marketing điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về Marketing điện tử và các DNVVN tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển Marketing điện tử của các DNVVN tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing điện tử cho các DNVVN tại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectWebsite
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectDoanh nghiệp vừa
    dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ
    dc.titleNâng cao hiệu quả website và hoạt động marketing điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01407
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01407.pdf
    • Dung lượng : 2,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :