Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
dc.contributor.authorVũ, Minh Trang
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:50Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:50Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21145-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược PR nội bộ của ngân hàng thương mại. Thực trạng và bài học rút ra từ nghiên cứu chiến lược PR nội bộ của ngân hàng HSBC cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược PR nội bộ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chiến lược PR nội bộ tại ngân hàng HSBC. Chương III: Bài học rút ra từ nghiên cứu chiến lược PR nội bộ của ngân hàng HSBC cho các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectPR
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectQuan hệ công chúng
dc.titleChiến lược PR nội bộ của Ngân hàng HSBC và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01549
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01549.pdf
    • Dung lượng : 2,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorVũ, Minh Trang
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:50Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21145-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược PR nội bộ của ngân hàng thương mại. Thực trạng và bài học rút ra từ nghiên cứu chiến lược PR nội bộ của ngân hàng HSBC cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược PR nội bộ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chiến lược PR nội bộ tại ngân hàng HSBC. Chương III: Bài học rút ra từ nghiên cứu chiến lược PR nội bộ của ngân hàng HSBC cho các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectPR
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectQuan hệ công chúng
    dc.titleChiến lược PR nội bộ của Ngân hàng HSBC và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01549
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01549.pdf
    • Dung lượng : 2,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :