Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hồng Yến, PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Xuân Hưng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:52Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:52Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21148-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ. Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách và giải pháp nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS)
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng hàng không. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS).
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectChất lượng
dc.subjectQuản trị
dc.subjectHàng không
dc.subjectNội Bài
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài, Tổng công ty Hàng không Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01568
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01568.pdf
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hồng Yến, PGS.TS-
    dc.contributor.authorLê, Xuân Hưng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:52Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:52Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21148-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ. Thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách và giải pháp nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng hàng không. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất tại Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Nội Bài (NIAGS).
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectHàng không
    dc.subjectNội Bài
    dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài, Tổng công ty Hàng không Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01568
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01568.pdf
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :