Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Lan, TS-
dc.contributor.authorBùi, Xuân Trường
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:57Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:57Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21160-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng, thực trạng xây dựng thương hiệu tại ngân hàng. Giải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về ngân hàng và thương hiệu Ngân hàng. Chương II: Thực trạng xây dựng, phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trước và sau cổ phần hóa. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectNgân hàng
dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) sau cổ phần hóa
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01791
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01791.pdf
    • Dung lượng : 2,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Lan, TS-
    dc.contributor.authorBùi, Xuân Trường
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:57Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:57Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21160-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng, thực trạng xây dựng thương hiệu tại ngân hàng. Giải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về ngân hàng và thương hiệu Ngân hàng. Chương II: Thực trạng xây dựng, phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam trước và sau cổ phần hóa. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titlePhát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) sau cổ phần hóa
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01791
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01791.pdf
    • Dung lượng : 2,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :