Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhùng, Mạnh Tùng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:59Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:59Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21164-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về marketing mix trong lĩnh vực Dược. Thực trạng hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp Dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về Marketing mix trong lĩnh vực Dược. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing mix trong các doanh nghiệp Dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing Mix trong các doanh nghiệp Dược tại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDược
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp Dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01854
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01854.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhùng, Mạnh Tùng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:59Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21164-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về marketing mix trong lĩnh vực Dược. Thực trạng hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp Dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về Marketing mix trong lĩnh vực Dược. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing mix trong các doanh nghiệp Dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing Mix trong các doanh nghiệp Dược tại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectDược
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp Dược ngoài quốc doanh tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01854
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01854.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :