Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:59Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:59Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21165-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về marketing cho nhãn hiệu sản phẩm ứng dụng trong doanh nghiệp kinh doanh tấm lợp. Thực trạng về hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Niềm Tin Việt đối với nhãn hiệu Tonmat. Hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần Niềm Tin Việt nhằm phát triển nhãn hiệu Tonmat
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về marketing cho nhãn hiệu sản phẩm ứng dụng trong doanh nghiệp kinh doanh tấm lợp. Chương II: Thực trạng về hoạt động marketing của công ty cổ phần Niềm Tin Việt đối với nhãn hiệu TONMAT. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm phát triển nhãn hiệu TONMAT của công ty Niềm Tin Việt.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.titleHoạt động marketing nhằm phát triển nhãn hiệu Tonmat của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Niềm Tin Việt
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01855
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01855.pdf
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:59Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:59Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21165-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về marketing cho nhãn hiệu sản phẩm ứng dụng trong doanh nghiệp kinh doanh tấm lợp. Thực trạng về hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Niềm Tin Việt đối với nhãn hiệu Tonmat. Hoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần Niềm Tin Việt nhằm phát triển nhãn hiệu Tonmat
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về marketing cho nhãn hiệu sản phẩm ứng dụng trong doanh nghiệp kinh doanh tấm lợp. Chương II: Thực trạng về hoạt động marketing của công ty cổ phần Niềm Tin Việt đối với nhãn hiệu TONMAT. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm phát triển nhãn hiệu TONMAT của công ty Niềm Tin Việt.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectCông ty cổ phần
    dc.titleHoạt động marketing nhằm phát triển nhãn hiệu Tonmat của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Niềm Tin Việt
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01855
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01855.pdf
    • Dung lượng : 1,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :