Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:03Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:03Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21172-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Thực trạng xây dựng và phát triển marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam. Đề xuất chiến lược marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển marketing điện tử tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Đề xuất xây dựng chiến lược marketing điện tử tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2014 – 2020.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học ngoại thương
dc.subjectHàng không
dc.subjectChiến lược
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing điện tử
dc.titleXây dựng và thực hiện chiến lược marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01879
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01879.pdf
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:03Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:03Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21172-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Thực trạng xây dựng và phát triển marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam. Đề xuất chiến lược marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing điện tử. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển marketing điện tử tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Đề xuất xây dựng chiến lược marketing điện tử tại Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2014 – 2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học ngoại thương
    dc.subjectHàng không
    dc.subjectChiến lược
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMarketing điện tử
    dc.titleXây dựng và thực hiện chiến lược marketing điện tử tại Tổng công ty hàng không Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01879
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01879.pdf
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :