Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà, TS-
dc.contributor.authorTrần, Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:04Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:04Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21174-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing. Thực trạng hoạt động marketing của ngành hàng máy tính cá nhân tại công ty TNHH Hewell - packard Việt Nam giai đoạn 2009 - 2013. Đề xuất hoạt động marketing cho ngành hàng máy tính cá nhân tại Công ty TNHH Hewlett - packard Việt nam trong thời gian 2015 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing cho ngành hàng máy tính cá nhân tại công ty TNHH Hewlett-Packard Việt Nam giai đoạn 2009 - 2013. Chương III: Đề xuất hoạt động Marketing cho ngành hàng máy tính cá nhân tại công ty TNHH Hewlett – Packard Việt Nam trong thời gian tới.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectCông ty
dc.subjectTiếp thị
dc.titleHoạt động marketing tại công ty TNHH Hewett - packard Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01888
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01888.pdf
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà, TS-
    dc.contributor.authorTrần, Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:04Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21174-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing. Thực trạng hoạt động marketing của ngành hàng máy tính cá nhân tại công ty TNHH Hewell - packard Việt Nam giai đoạn 2009 - 2013. Đề xuất hoạt động marketing cho ngành hàng máy tính cá nhân tại Công ty TNHH Hewlett - packard Việt nam trong thời gian 2015 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing cho ngành hàng máy tính cá nhân tại công ty TNHH Hewlett-Packard Việt Nam giai đoạn 2009 - 2013. Chương III: Đề xuất hoạt động Marketing cho ngành hàng máy tính cá nhân tại công ty TNHH Hewlett – Packard Việt Nam trong thời gian tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleHoạt động marketing tại công ty TNHH Hewett - packard Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01888
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01888.pdf
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :