Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Nhung, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Nhung
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:12Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:12Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21190-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty May Việt Tiến, Nhà Bè và May 10. Đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xây dựng phát triển thương hiệu của công ty May Việt Tiến, Nhà Bè và May 10
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lí luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng dệt may Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xây dựng và phát triển thương hiệu hàng dệt may Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectMay Việt Tiến
dc.subjectMay 10
dc.subjectMay Nhà Bè
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu hàng dệt may Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01958
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01958.pdf
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Nhung, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:12Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:12Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21190-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty May Việt Tiến, Nhà Bè và May 10. Đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xây dựng phát triển thương hiệu của công ty May Việt Tiến, Nhà Bè và May 10
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lí luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu hàng dệt may Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xây dựng và phát triển thương hiệu hàng dệt may Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectMay Việt Tiến
    dc.subjectMay 10
    dc.subjectMay Nhà Bè
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu hàng dệt may Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01958
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01958.pdf
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :