Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Sơn
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:13Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:13Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21191-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại NHTM. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01959
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.01959.pdf
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Sơn
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:13Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:13Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21191-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại NHTM. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01959
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.01959.pdf
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :