Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Anh, TS-
dc.contributor.authorDương, Văn Huân
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:18Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:18Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21199-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực trạng năng lực cạnh tranh và tác động của hoạt động marketing đến năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam. Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh và tác động của hoạt động marketing đến năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.subjectTruyền hình số
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trạnh của Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02004
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02004.pdf
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Anh, TS-
    dc.contributor.authorDương, Văn Huân
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:18Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:18Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21199-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực trạng năng lực cạnh tranh và tác động của hoạt động marketing đến năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam. Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh và tác động của hoạt động marketing đến năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.subjectTruyền hình số
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trạnh của Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02004
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02004.pdf
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :