Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Lan, TS-
dc.contributor.authorVũ, Văn Phương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:20Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:20Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21203-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương Mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThẻ
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02012
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02012.pdf
    • Dung lượng : 910,87 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Lan, TS-
    dc.contributor.authorVũ, Văn Phương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:20Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:20Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21203-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương Mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThẻ
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02012
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02012.pdf
    • Dung lượng : 910,87 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :