Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọc
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:21Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:21Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21205-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận cơ bản về marketing xuất khẩu và marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra. Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU trong thời gian qua. Một số giải pháp marketing xuất khẩu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU giai đoạn 2012 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lí luận cơ bản về marketing xuất khẩu và marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU trong thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp marketing xuất khẩu nhằm đầy mạnh xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU giai đoạn 2012-2020.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectCá tra
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra vào thị trường EU
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01198
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01198.pdf
    • Dung lượng : 10,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọc
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:21Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:21Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21205-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận cơ bản về marketing xuất khẩu và marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra. Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU trong thời gian qua. Một số giải pháp marketing xuất khẩu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU giai đoạn 2012 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lí luận cơ bản về marketing xuất khẩu và marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU trong thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp marketing xuất khẩu nhằm đầy mạnh xuất khẩu mặt hàng cá tra Việt Nam vào thị trường EU giai đoạn 2012-2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.subjectCá tra
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing xuất khẩu mặt hàng cá tra vào thị trường EU
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01198
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01198.pdf
    • Dung lượng : 10,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :