Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:22Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:22Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21206-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về quản trị dịch vụ sau bán hàng các thiết bị y tế. Kinh nghiệm quản trị dịch vụ sau bán hàng của các tập đoàn Nhật Bản và bài học kinh nghiệm về quản trị dịch vụ sau bán hàng của các tập đoàn Nhật Bản cho các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị dịch vụ sau bán hàng các thiết bị y tế. Chương II: Kinh nghiệm quản trị dịch vụ sau bán hàng của các Tập đoàn Nhật Bản cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Chương III: Bài học kinh nghiệm về quản trị dịch vụ sau bán hàng từ các Tập đoàn Nhật Bản cho các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThiết bị y tế
dc.subjectQuản trị dịch vụ
dc.titleNghiên cứu kinh nghiệm quản trị dịch vụ sau bán hàng cảu các tập đoàn Nhật Bản cung cấp thiết bị ý tế tại Việt Nam và bài học cho các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02033
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02033.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:22Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:22Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21206-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về quản trị dịch vụ sau bán hàng các thiết bị y tế. Kinh nghiệm quản trị dịch vụ sau bán hàng của các tập đoàn Nhật Bản và bài học kinh nghiệm về quản trị dịch vụ sau bán hàng của các tập đoàn Nhật Bản cho các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị dịch vụ sau bán hàng các thiết bị y tế. Chương II: Kinh nghiệm quản trị dịch vụ sau bán hàng của các Tập đoàn Nhật Bản cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Chương III: Bài học kinh nghiệm về quản trị dịch vụ sau bán hàng từ các Tập đoàn Nhật Bản cho các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThiết bị y tế
    dc.subjectQuản trị dịch vụ
    dc.titleNghiên cứu kinh nghiệm quản trị dịch vụ sau bán hàng cảu các tập đoàn Nhật Bản cung cấp thiết bị ý tế tại Việt Nam và bài học cho các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02033
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02033.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :