Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:22Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:22Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21207-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về marketing du lịch. Thực trạng hoạt động marketing du lịch tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế Tara. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing du lịch tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế Tara
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quát về Marketing du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing du lịch tại công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Tara. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing du lịch tại công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Tara.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectDu lịch
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.subjectLữ hành
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế Tara
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02035
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02035.pdf
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:22Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:22Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21207-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về marketing du lịch. Thực trạng hoạt động marketing du lịch tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế Tara. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing du lịch tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế Tara
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quát về Marketing du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing du lịch tại công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Tara. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing du lịch tại công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Tara.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectCông ty cổ phần
    dc.subjectLữ hành
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế Tara
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02035
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02035.pdf
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :