Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huy
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:31Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:31Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21220-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về hoạt động marekting trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Thực trạng ứng dụng hoạt động marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam. Và một số giải pháp nhằm hoàn thiện, mở rộng và nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng ứng dụng hoạt động Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện, mở rộng và nâng cao hoạt động Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing trực tuyến
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.titleHoạt động marketing trực tuyến (E-marketing) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01201
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01201.pdf
    • Dung lượng : 19,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huy
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:31Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21220-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về hoạt động marekting trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Thực trạng ứng dụng hoạt động marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam. Và một số giải pháp nhằm hoàn thiện, mở rộng và nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương 2: Thực trạng ứng dụng hoạt động Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện, mở rộng và nâng cao hoạt động Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing trực tuyến
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.titleHoạt động marketing trực tuyến (E-marketing) tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01201
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01201.pdf
    • Dung lượng : 19,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :