Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:33Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:33Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21224-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về nợ công và khủng hoảng nợ công. Khủng hoảng nợ công ở các nước khu vực châu Mỹ Latinh thập niên 80. Giải pháp quản lý nợ công cho Việt Nam từ cuộc khủng hoảng nợ công Châu Mỹ Latinh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu gắn với địa danh và phát triển du lịch. Chương II: Nghiên cứu việc phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh của Sydney. Chương III: Phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh cho thành phố Hạ Long, kinh nghiệm từ Sydney.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNợ công
dc.subjectChâu Mỹ
dc.titleKhủng hoảng nợ công ở một số nước khu vực Châu Mỹ La tinh thập niên 80 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02110
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02110.pdf
    • Dung lượng : 1,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:33Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:33Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21224-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về nợ công và khủng hoảng nợ công. Khủng hoảng nợ công ở các nước khu vực châu Mỹ Latinh thập niên 80. Giải pháp quản lý nợ công cho Việt Nam từ cuộc khủng hoảng nợ công Châu Mỹ Latinh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu gắn với địa danh và phát triển du lịch. Chương II: Nghiên cứu việc phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh của Sydney. Chương III: Phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh cho thành phố Hạ Long, kinh nghiệm từ Sydney.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNợ công
    dc.subjectChâu Mỹ
    dc.titleKhủng hoảng nợ công ở một số nước khu vực Châu Mỹ La tinh thập niên 80 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02110
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02110.pdf
    • Dung lượng : 1,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :