Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Vũ Thái Hải
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:46Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:46Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21242-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu "sơn Hải phòng" của công ty cổ phần sơn Hải Phòng. các gairi pháp tăng cường công tác quản trị thương hiệu cho thương hiệu này của công ty cổ phần Sơn Hải Phòng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu “Sơn Hải Phòng” tại Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng. Chương III: Các giải pháp tăng cường công tác quản trị thương hiệu cho thương hiệu “Sơn Hải Phòng” tại Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectQuản trị thương hiệu
dc.subjectSơn Hải phòng
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.titleQuản trị thương hiệu "sơn Hải phòng" tại công ty cổ phần Sơn Hải phòng
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02164
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02164.pdf
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Vũ Thái Hải
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:46Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:46Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21242-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu "sơn Hải phòng" của công ty cổ phần sơn Hải Phòng. các gairi pháp tăng cường công tác quản trị thương hiệu cho thương hiệu này của công ty cổ phần Sơn Hải Phòng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu “Sơn Hải Phòng” tại Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng. Chương III: Các giải pháp tăng cường công tác quản trị thương hiệu cho thương hiệu “Sơn Hải Phòng” tại Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectQuản trị thương hiệu
    dc.subjectSơn Hải phòng
    dc.subjectCông ty cổ phần
    dc.titleQuản trị thương hiệu "sơn Hải phòng" tại công ty cổ phần Sơn Hải phòng
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02164
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02164.pdf
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :