Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Lệ Hằng, TS-
dc.contributor.authorLê, Đăng Thao
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:47Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:47Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21243-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng thực hiện và đánh giá chiến lược kinh doanh đối với thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt nam. Một số giải pahps nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thực hiện và đánh giá chiến lược kinh doanh thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectThiết bị truyền hình
dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh đối với thiết bị truyền hình cảu Panasonic tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02168
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02168.pdf
    • Dung lượng : 2,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Lệ Hằng, TS-
    dc.contributor.authorLê, Đăng Thao
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:47Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:47Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21243-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng thực hiện và đánh giá chiến lược kinh doanh đối với thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt nam. Một số giải pahps nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng thực hiện và đánh giá chiến lược kinh doanh thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh thiết bị truyền hình của Panasonic tại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectThiết bị truyền hình
    dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh đối với thiết bị truyền hình cảu Panasonic tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02168
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02168.pdf
    • Dung lượng : 2,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :