Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Dung Huệ, TS-
dc.contributor.authorNgô, Thanh Tùy
dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:56Z-
dc.date.available2022-09-08T01:52:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21255-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận chung về hoạt động marketing của ngân hàng thương mại. Thực trạng hiệu quả hoạt động marketing tại ngân hàng Agribank - chi nhánh Hà Nội. Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp
dc.titleCác giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Agribank - chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02203
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02203.pdf
    • Dung lượng : 1,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Dung Huệ, TS-
    dc.contributor.authorNgô, Thanh Tùy
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:52:56Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:52:56Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21255-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận chung về hoạt động marketing của ngân hàng thương mại. Thực trạng hiệu quả hoạt động marketing tại ngân hàng Agribank - chi nhánh Hà Nội. Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng nông nghiệp
    dc.titleCác giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Agribank - chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02203
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02203.pdf
    • Dung lượng : 1,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :