Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, TS-
dc.contributor.authorNgô, Văn Thôn
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:00Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:00Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21260-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Các giải pháp cho Viettel và bài học cho các doanh nghiệp viễn thống Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường quốc tế
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Chương II: Chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Tổng Công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Các giải pháp cho Viettel và bài học cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường quốc tế.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectViễn thông
dc.subjectThị trường quốc tế
dc.subjectViettel
dc.titleChiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Tổng công ty Viễn thông Viettel - Bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02214
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02214.pdf
    • Dung lượng : 709,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, TS-
    dc.contributor.authorNgô, Văn Thôn
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:00Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:00Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21260-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Các giải pháp cho Viettel và bài học cho các doanh nghiệp viễn thống Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường quốc tế
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế. Chương II: Chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Tổng Công ty Viễn thông Viettel. Chương III: Các giải pháp cho Viettel và bài học cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường quốc tế.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectViễn thông
    dc.subjectThị trường quốc tế
    dc.subjectViettel
    dc.titleChiến lược thâm nhập thị trường quốc tế của Tổng công ty Viễn thông Viettel - Bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02214
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02214.pdf
    • Dung lượng : 709,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :