Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:01Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21261-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về thương hiệu gắn liền với địa danh và phát triển du lịch. Nghiên cứu việc phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn liền với địa danh của Sydney. Phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh cho thành phố Hạ Long . Kinh nghiệm từ Sydney
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về phát triển du lịch và phát triển thương hiệu gắn với địa danh. Chương II: Nghiên cứu kinh nghiệm phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh Sydney. Chương III: Phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh cho Thành phố Hạ Long, kinh nghiệm từ Sydney.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDu lịch
dc.subjectĐịa danh
dc.titlePhát triển du lịch và thương hiệu gắn với địa danh. Nghiên cứu trường hợp của Sydney và bài học kinh nghiệm cho du lịch Hạ Long
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02221
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02221.pdf
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:01Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:01Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21261-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về thương hiệu gắn liền với địa danh và phát triển du lịch. Nghiên cứu việc phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn liền với địa danh của Sydney. Phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh cho thành phố Hạ Long . Kinh nghiệm từ Sydney
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về phát triển du lịch và phát triển thương hiệu gắn với địa danh. Chương II: Nghiên cứu kinh nghiệm phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh Sydney. Chương III: Phát triển du lịch dựa vào thương hiệu gắn với địa danh cho Thành phố Hạ Long, kinh nghiệm từ Sydney.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectĐịa danh
    dc.titlePhát triển du lịch và thương hiệu gắn với địa danh. Nghiên cứu trường hợp của Sydney và bài học kinh nghiệm cho du lịch Hạ Long
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02221
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02221.pdf
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :