Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh, TS-
dc.contributor.authorLâm, Thị Oanh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:04Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:04Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21265-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển sản phẩm tại công ty truyền thông BH Media. Thực trạng và giải pháp cho hoạt động phát triển sản phẩn ứng dụng Mobile tại công ty truyền thông BH Media
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm tại Công ty truyền thông BH Media. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm ứng dụng mobile tại Công ty truyền thông BH Media. Chương III: Giải pháp cho hoạt động phát triển sản phẩm ứng dụng mobile tại Công ty truyền thông BH Media.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectPhát triển sản phẩm
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleNghiên cứu hoạt động phát triển sản phẩm công nghệ tại công ty truyền thông BH Media
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02259
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02259.pdf
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Anh, TS-
    dc.contributor.authorLâm, Thị Oanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:04Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21265-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển sản phẩm tại công ty truyền thông BH Media. Thực trạng và giải pháp cho hoạt động phát triển sản phẩn ứng dụng Mobile tại công ty truyền thông BH Media
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm tại Công ty truyền thông BH Media. Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm ứng dụng mobile tại Công ty truyền thông BH Media. Chương III: Giải pháp cho hoạt động phát triển sản phẩm ứng dụng mobile tại Công ty truyền thông BH Media.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectPhát triển sản phẩm
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleNghiên cứu hoạt động phát triển sản phẩm công nghệ tại công ty truyền thông BH Media
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02259
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02259.pdf
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :