Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:06Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:06Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21267-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về phát triển thương hiệu và phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ Việt Nam trên phạm vi quốc tế. Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ trên thị trường quốc tế giai đoạn 2016 - 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển thương hiệu và phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ trên phạm vi quốc tế. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ của Việt Nam trên thị trường quốc tế giai đoạn 2016 - 2020.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectTranh Đông Hồ
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectThị trường
dc.titlePhát triển thương hiệu tranh Đông Hồ của Việt Nam trên thị trường quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02260
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02260.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:06Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:06Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21267-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về phát triển thương hiệu và phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ Việt Nam trên phạm vi quốc tế. Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ trên thị trường quốc tế giai đoạn 2016 - 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận chung về phát triển thương hiệu và phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ trên phạm vi quốc tế. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu tranh Đông Hồ của Việt Nam trên thị trường quốc tế giai đoạn 2016 - 2020.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectTranh Đông Hồ
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectThị trường
    dc.titlePhát triển thương hiệu tranh Đông Hồ của Việt Nam trên thị trường quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02260
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02260.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :