Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hải My
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:13Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:13Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21276-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Mô hình mua hàng của người tiêu dùng qua website. Thực trạng hành vi mua vé máy bay điện tử của người tiêu dùng Việt Nam. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao dịch vé máy bay điện tử tại Việt nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng và mô hình mua hàng của người tiêu dùng qua Website Chương II: Thực trạng hành vi mua vé máy bay điện tử của người tiêu dùng Việt Nam Chương III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao dịch vé máy bay điện tử tại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectVé may bay điện tử
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectGiao dịch
dc.titleHành vi mua vé máy bay điện tử của người tiêu dùng Việt nam - thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02329
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02329.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hải My
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:13Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:13Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21276-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Mô hình mua hàng của người tiêu dùng qua website. Thực trạng hành vi mua vé máy bay điện tử của người tiêu dùng Việt Nam. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao dịch vé máy bay điện tử tại Việt nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng và mô hình mua hàng của người tiêu dùng qua Website Chương II: Thực trạng hành vi mua vé máy bay điện tử của người tiêu dùng Việt Nam Chương III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động giao dịch vé máy bay điện tử tại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectVé may bay điện tử
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectGiao dịch
    dc.titleHành vi mua vé máy bay điện tử của người tiêu dùng Việt nam - thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02329
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02329.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :