Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, TS-
dc.contributor.authorLê, Đăng Linh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:17Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:17Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21281-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về e-marketing dịch vụ giá trị gia tăng. Thực trạng triển khai các hoạt động e-marketing cho dịch vụ giá trị gia tăng của công ty VNPT Vinaphone. Giải pháp hoàn thiện e-marketing cho các dịch vụ giá trị gia tăng của coongt y VNPT Vinaphone
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về E-marketing dịch vụ Giá trị gia tăng Chương II: Thực trạng triển khai các hoạt động E-marketing cho dịch vụ Giá trị gia tăng tại công ty VNPT VinaPhone Chương III: Giải pháp hoàn thiện E-marketing cho các dịch vụ Giá trị gia tăng của Công ty VNPT VinaPhone
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ gia tăng
dc.subjectE-marketing
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectTiếp thị điện tử
dc.titleHoạt động e-marketing của Công ty VNPT Vinaphone cho các dịch vụ giá trị gia tăng
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02362
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02362.pdf
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, TS-
    dc.contributor.authorLê, Đăng Linh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:17Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:17Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21281-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về e-marketing dịch vụ giá trị gia tăng. Thực trạng triển khai các hoạt động e-marketing cho dịch vụ giá trị gia tăng của công ty VNPT Vinaphone. Giải pháp hoàn thiện e-marketing cho các dịch vụ giá trị gia tăng của coongt y VNPT Vinaphone
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về E-marketing dịch vụ Giá trị gia tăng Chương II: Thực trạng triển khai các hoạt động E-marketing cho dịch vụ Giá trị gia tăng tại công ty VNPT VinaPhone Chương III: Giải pháp hoàn thiện E-marketing cho các dịch vụ Giá trị gia tăng của Công ty VNPT VinaPhone
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ gia tăng
    dc.subjectE-marketing
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectTiếp thị điện tử
    dc.titleHoạt động e-marketing của Công ty VNPT Vinaphone cho các dịch vụ giá trị gia tăng
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02362
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02362.pdf
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :