Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Thanh Xuân, TS-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Phượng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:32Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:32Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21298-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội. Thực trạng chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại chi nhánh Ba Đình. Giải pháp cải thiện việc thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Ba Đình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng và Chiến lược chăm sóc KHCNCC tại NHTM. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Ba Đình. Chương III: Giải pháp thực hiện và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Ba Đình
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectNgân hàng cổ phần
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.titleChiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Ba Đình: thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02439
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02439.pdf
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Thanh Xuân, TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Phượng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:32Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:32Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21298-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội. Thực trạng chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại chi nhánh Ba Đình. Giải pháp cải thiện việc thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Ba Đình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng và Chiến lược chăm sóc KHCNCC tại NHTM. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Ba Đình. Chương III: Giải pháp thực hiện và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Ba Đình
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectNgân hàng cổ phần
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.titleChiến lược chăm sóc khách hàng cá nhân cao cấp tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Ba Đình: thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02439
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02439.pdf
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :