Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
dc.contributor.authorHoàng, Vũ Tuân
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:34Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:34Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21299-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectViễn thông
dc.titleChiến lược marketing mix cho sản phẩm dịch vụ viễn thông di động Viettel trên các khu vực thị trường
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01223
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01223.pdf
    • Dung lượng : 16,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình. PGS.TS-
    dc.contributor.authorHoàng, Vũ Tuân
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:34Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:34Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21299-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing mix của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho dịch vụ viễn thông di động Viettel tại các khu vực thị trường của Công ty Viễn thông Viettel.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectViễn thông
    dc.titleChiến lược marketing mix cho sản phẩm dịch vụ viễn thông di động Viettel trên các khu vực thị trường
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01223
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01223.pdf
    • Dung lượng : 16,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :