Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:48Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:48Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21313-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận về phát triển thương hiệu và chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu. Phát triển thương hiệu thông qua chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu của Google. Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về phát triển thương hiệu và chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu. Chương 2: Phát triển thương hiệu thông qua chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu của Google. Chương 3: Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectNhãn hiệu
dc.subjectGoogle
dc.titlePhát triển thương hiệu bằng chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu - nghiên cứu trường hợp Google và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01228
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01228.pdf
    • Dung lượng : 16,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hà. TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:48Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:48Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21313-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận về phát triển thương hiệu và chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu. Phát triển thương hiệu thông qua chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu của Google. Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về phát triển thương hiệu và chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu. Chương 2: Phát triển thương hiệu thông qua chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu của Google. Chương 3: Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectNhãn hiệu
    dc.subjectGoogle
    dc.titlePhát triển thương hiệu bằng chiến lược khác biệt hóa nhãn hiệu - nghiên cứu trường hợp Google và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01228
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01228.pdf
    • Dung lượng : 16,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :