Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorKiều, Sinh Bằng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:49Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:49Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21314-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng, khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT shop tại Hà Nội. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần kỹ thuật số FPT tại Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng Chương II: Khảo sát các yếu tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty Cổ Phần bán lẻ Kỹ Thuật Số FPT tại Hà Nội Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty Cổ Phần bán lẻ Kỹ Thuật Số FPT tại Hà Nội
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectFPT
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT shop tại Hà Nội
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02571
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02571.pdf
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorKiều, Sinh Bằng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:49Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:49Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21314-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng, khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT shop tại Hà Nội. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần kỹ thuật số FPT tại Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng Chương II: Khảo sát các yếu tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty Cổ Phần bán lẻ Kỹ Thuật Số FPT tại Hà Nội Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty Cổ Phần bán lẻ Kỹ Thuật Số FPT tại Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectFPT
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT shop tại Hà Nội
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02571
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02571.pdf
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :