Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Đạt
dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:50Z-
dc.date.available2022-09-08T01:53:50Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21315-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý luận chung về thương mại điện tử và quyết định mua hàng trực tuyến, những yếu tốảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại Website:WWW.THEGIOIDIDONG:COM của công ty cổ phần đầu tư thế giới di động. Giải pháp và kiến nghị đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến tại WEBSITE:WWW.THEGIOIDIDONG:COM của công ty cổ phần đầu tư thế giới di động từ việc nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương mại điện tử và quyết định mua hàng trực Chương II: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại website:thegioididong.com của Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến tại website:thegioididong.com của Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động từ việc nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectTrực tuyến
dc.subjectMua hàng
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại WEBSITE:WWW.THEGIOIDIDONG:COM
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02572
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02572.pdf
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Tiến Đạt
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:53:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:53:50Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21315-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý luận chung về thương mại điện tử và quyết định mua hàng trực tuyến, những yếu tốảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại Website:WWW.THEGIOIDIDONG:COM của công ty cổ phần đầu tư thế giới di động. Giải pháp và kiến nghị đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến tại WEBSITE:WWW.THEGIOIDIDONG:COM của công ty cổ phần đầu tư thế giới di động từ việc nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về thương mại điện tử và quyết định mua hàng trực Chương II: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại website:thegioididong.com của Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến tại website:thegioididong.com của Công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động từ việc nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectTrực tuyến
    dc.subjectMua hàng
    dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến tại WEBSITE:WWW.THEGIOIDIDONG:COM
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02572
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02572.pdf
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :