Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Ninh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Linh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:01Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:01Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21326-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng tới niềm tin khách hàng và các nội dung cơ bản của dịch vụ internet banking. Tìm hiểu niềm tin khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khách hàng đối với dịch vụ Fast I-bank. Đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hữu ích cảm nhận của dịch vụ Fast ibank
dc.description.tableofcontentsChương I: Hệ thống cơ sở lý thuyết về niềm tin khách hàng và các nội dung cơ bản của dịch vụ internet banking của Techcombank (F@st i-bank). Chương II: Tìm hiểu niềm tin khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin khách hàng đối với dịch vụ F@st i-bank. Chương III: Kết luận và đề xuất.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectInternet banking
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng kỹ thương
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam (Techcombank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02603
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02603.pdf
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hải Ninh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Linh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:01Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:01Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21326-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng tới niềm tin khách hàng và các nội dung cơ bản của dịch vụ internet banking. Tìm hiểu niềm tin khách hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin khách hàng đối với dịch vụ Fast I-bank. Đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hữu ích cảm nhận của dịch vụ Fast ibank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Hệ thống cơ sở lý thuyết về niềm tin khách hàng và các nội dung cơ bản của dịch vụ internet banking của Techcombank (F@st i-bank). Chương II: Tìm hiểu niềm tin khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin khách hàng đối với dịch vụ F@st i-bank. Chương III: Kết luận và đề xuất.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectInternet banking
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNgân hàng kỹ thương
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam (Techcombank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02603
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02603.pdf
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :