Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Cường
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:05Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:05Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21330-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về mô hình thương mại điện tử. Thực trạng hoạt động kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về mô hình thương mại điện tử Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada ởViệt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho mô hình thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectKinh doanh
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02612
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02612.pdf
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Cao Cường
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:05Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:05Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21330-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về mô hình thương mại điện tử. Thực trạng hoạt động kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về mô hình thương mại điện tử Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada ởViệt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho mô hình thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectKinh doanh
    dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của mô hình thương mại điện tử Lazada ở Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02612
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02612.pdf
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :