Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Dũng
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:20Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:20Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21344-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về big data và ứng dụng big data trong phân tích hành vi khách hàng. Thực tế ứng dụng big data trong phân tích hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng tại tổng công ty viễn thông mobifone: những thảnh tựu và hạn chế. Đề xuất giải pháp hoàn thiện ứng dụng big data trong hoạt động kinh doanh tại tổng công ty viễn thông mobifone
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Big Data và ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng Chương II: Thực tế ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng tại Tổng Công ty Viễn thông Mobifone: Những thành tựu và hạn chế Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện ứng dụng Big Data trong hoạt động kinh doanh tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectViễn thông
dc.titleỨng dụng big data trong phân tích hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại tổng công ty viễn thông mobifone
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02663
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02663.pdf
    • Dung lượng : 2,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thoan, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Bá Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:20Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:20Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21344-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về big data và ứng dụng big data trong phân tích hành vi khách hàng. Thực tế ứng dụng big data trong phân tích hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng tại tổng công ty viễn thông mobifone: những thảnh tựu và hạn chế. Đề xuất giải pháp hoàn thiện ứng dụng big data trong hoạt động kinh doanh tại tổng công ty viễn thông mobifone
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Big Data và ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng Chương II: Thực tế ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng tại Tổng Công ty Viễn thông Mobifone: Những thành tựu và hạn chế Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện ứng dụng Big Data trong hoạt động kinh doanh tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectViễn thông
    dc.titleỨng dụng big data trong phân tích hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại tổng công ty viễn thông mobifone
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02663
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02663.pdf
    • Dung lượng : 2,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :