Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:23Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:23Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21346-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về thương hiệu website và doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Phân tích các yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Giải pháp xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Việt nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về thƣơng hiệu website và doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Chương II: Phân tích các yếu tố cơ bản xây dựng thành công thƣơng hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Chương III: Giải pháp xây dựng thành công thƣơng hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử của Việt Nam những năm tới.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectBán hàng trực tuyến
dc.subjectBán lẻ
dc.titleCác yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử của Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02674
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02674.pdf
    • Dung lượng : 2,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Quân, TS-
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:23Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:23Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21346-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về thương hiệu website và doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Phân tích các yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Giải pháp xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Việt nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về thƣơng hiệu website và doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Chương II: Phân tích các yếu tố cơ bản xây dựng thành công thƣơng hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Chương III: Giải pháp xây dựng thành công thƣơng hiệu website của các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử của Việt Nam những năm tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectBán hàng trực tuyến
    dc.subjectBán lẻ
    dc.titleCác yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử của Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02674
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02674.pdf
    • Dung lượng : 2,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :