Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Nga
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:27Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21350-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractMột số vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng trong nền kinh tế, thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng trong nền kinh tế Chương II: Thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02685
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02685.pdf
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Nga
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:27Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:27Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21350-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractMột số vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng trong nền kinh tế, thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng trong nền kinh tế Chương II: Thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02685
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02685.pdf
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :