Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hải Trà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:29Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:29Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21352-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty bảo hiểm nhân thọ. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng công ty Bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường Bảo hiểm nhân thọ hiện nay.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectThị trường
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của tổng công ty Bảo Việt nhân thọ trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường Bảo hiểm nhân thọ hiện nay
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02688
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02688.pdf
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hải Trà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:29Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:29Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21352-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty bảo hiểm nhân thọ. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng công ty Bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường Bảo hiểm nhân thọ hiện nay.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectBảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectThị trường
    dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của tổng công ty Bảo Việt nhân thọ trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường Bảo hiểm nhân thọ hiện nay
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02688
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02688.pdf
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :