Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Thu Ngân
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:31Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:31Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21353-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ ngân hàng cá nhân và chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân, thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TCP Tiên Phong
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectKhách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02692
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02692.pdf
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, PGS.TS-
    dc.contributor.authorPhạm, Thu Ngân
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:31Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21353-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ ngân hàng cá nhân và chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân, thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TCP Tiên Phong
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02692
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02692.pdf
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :