Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Thủy, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:34Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:34Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21356-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractTổng quan lý luận về marketing và marketing trong kinh doanh bán lẻ, thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần Umove. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần Umove.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về Marketing và Marketing trong kinh doanh bán lẻ Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Umove Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Umove
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectBán lẻ
dc.titleHoạt động marketing của công ty cổ phần Umove - Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02703
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02703.pdf
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Thủy, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hải Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:34Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:34Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21356-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractTổng quan lý luận về marketing và marketing trong kinh doanh bán lẻ, thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần Umove. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần Umove.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về Marketing và Marketing trong kinh doanh bán lẻ Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Umove Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Umove
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectBán lẻ
    dc.titleHoạt động marketing của công ty cổ phần Umove - Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02703
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02703.pdf
    • Dung lượng : 1,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :