Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:39Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:39Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21360-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự trung thành của khách hàng trong ngân hàng, phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hướng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự trung thành của khách hàng trong ngân hàng Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống Ngân hàng bán lẻ Việt Nam Chương IV: Một số đề xuất tăng cường sự trung thành của khách hàng trong hệ thống Ngân hàng bán lẻ Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectKhách hàng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống ngân hàng bán lẻ Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02711
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02711.pdf
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:39Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:39Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21360-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự trung thành của khách hàng trong ngân hàng, phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hướng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự trung thành của khách hàng trong ngân hàng Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống Ngân hàng bán lẻ Việt Nam Chương IV: Một số đề xuất tăng cường sự trung thành của khách hàng trong hệ thống Ngân hàng bán lẻ Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectBán lẻ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống ngân hàng bán lẻ Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02711
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02711.pdf
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :