Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Đình Việt
dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:43Z-
dc.date.available2022-09-08T01:54:43Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21364-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp. Đánh giá điều kienj xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm zalo của công ty cổ phần VNG. Đề xuất chiến lược kinh doanh cho sản phầm Zalo
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp Chương II: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm Zalo của công ty cổ phần VNG Chương III: Các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm Zalo của công ty cổ phần VNG giai đoạn 2016- 2020
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleXây dựng chiến lược dinh doanh sản phẩm Zalo của công ty cổ phần VNG giai đoạn 2016 - 2020
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02726
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02726.pdf
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Thủy-
    dc.contributor.authorTrần, Đình Việt
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:54:43Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:54:43Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21364-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp. Đánh giá điều kienj xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm zalo của công ty cổ phần VNG. Đề xuất chiến lược kinh doanh cho sản phầm Zalo
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp Chương II: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm Zalo của công ty cổ phần VNG Chương III: Các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm Zalo của công ty cổ phần VNG giai đoạn 2016- 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectCông ty cổ phần
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleXây dựng chiến lược dinh doanh sản phẩm Zalo của công ty cổ phần VNG giai đoạn 2016 - 2020
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02726
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02726.pdf
    • Dung lượng : 2,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :