Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thục Anh, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhàn
dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:15Z-
dc.date.available2022-09-08T01:55:15Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21389-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractLý thuyết về trải nghiệm khách hàng, mối quan hệ giữa trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh. Thực trạng trải nghiệm khách hàng tại MSB. Một số giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại MSB
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết về Trải nghiệm khách hàng, mối quan hệ của Trải nghiệm khách hàng và Kết quả kinh doanh Chương II: Phân tích thực trạng Trải nghiệm khách hàng tại MSB Chương III: Một số giải pháp nâng cao Trải nghiệm khách hàng tại MSB
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectNgân hàng cổ phần
dc.subjectKhách hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam (Maritime bank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02818
Appears in Collections:
05. Quản trị kinh doanh


Thumbnail
  • THS.02818.pdf
    • Size : 1,92 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thục Anh, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhàn
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:15Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:55:15Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21389-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractLý thuyết về trải nghiệm khách hàng, mối quan hệ giữa trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh. Thực trạng trải nghiệm khách hàng tại MSB. Một số giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại MSB
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết về Trải nghiệm khách hàng, mối quan hệ của Trải nghiệm khách hàng và Kết quả kinh doanh Chương II: Phân tích thực trạng Trải nghiệm khách hàng tại MSB Chương III: Một số giải pháp nâng cao Trải nghiệm khách hàng tại MSB
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectNgân hàng cổ phần
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam (Maritime bank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02818
    Appears in Collections:
    05. Quản trị kinh doanh


    Thumbnail
  • THS.02818.pdf
    • Size : 1,92 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :