Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hằng, TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy
dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:21Z-
dc.date.available2022-09-08T01:55:21Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21394-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPbank. Đề xuất những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPbank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02825
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02825.pdf
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hằng, TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:21Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:55:21Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21394-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPbank. Đề xuất những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPbank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02825
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02825.pdf
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :