Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Quang Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:42Z-
dc.date.available2022-09-08T01:55:42Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21410-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khu mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt. Thực trạng nghiên cứu, khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khu mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt. Giải pháp và kiến nghị trên cớ sở khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khi mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách cá nhân khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Phát Việt Chương II: Thực trạng nghiên cứu, khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách cá nhân khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Phát Việt Chương III: Giải pháp và kiến nghị trên cơ sở khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Phát Việt.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMua sắm
dc.subjectKhách hàng
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.02851
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • THS.02851.pdf
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrần, Quang Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:55:42Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:55:42Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21410-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khu mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt. Thực trạng nghiên cứu, khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khu mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt. Giải pháp và kiến nghị trên cớ sở khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khi mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách cá nhân khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Phát Việt Chương II: Thực trạng nghiên cứu, khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách cá nhân khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Phát Việt Chương III: Giải pháp và kiến nghị trên cơ sở khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân khi mua sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Phát Việt.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMua sắm
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi mua sắm sản phẩm của công ty TNHH phân phối Phát Việt
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.02851
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • THS.02851.pdf
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :